Tiếp Thị Trực Tuyến

TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC - LỰA CHỌN NỀN TẢNG MẠNG XÃ HỘI THÍCH HỢP VỚI LOẠI HÌNH KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP TRONG CÁC CHIẾN DỊCH TIẾP THI TRỰC TUYẾN




Dịch vụ marketing online trọn gói 2023

LỰA CHỌN 1
ký hợp đồng hàng tháng

Các việc thường được giao từ khách, có thể tăng giảm, thay đổi theo yêu cầu lúc họp với chúng tôi.

  1. Nghiên cứu về sản phẩm và ngành nghề doanh nghiệp
  2. Nghiên cứu đối thủ trực diện
  3. Tạo/đăng nội dung & hình ảnh 
  4. Tối ưu hóa nội dung
  5. Chạy quảng cáo facebook
  6. Thu thập tệp khách hàng tiềm năng
  7. Theo dõi dữ liệu khách hàng tiềm năng
  8. Tối đa 5 chiến dịch mỗi tháng, và chạy trên 2 nền tảng.

 




Huấn Luyện & Hỗ Trợ Doanh Nghiệp

LỰA CHỌN 2
Ký hợp đồng 3 tháng một lần

  • Huấn Luyện Kỹ Năng
    Chủ doanh nghiệp được đào tạo những kỹ năng cần thiết để tự triển khai quản lý phát triển Tiếp Thị Trực Tuyến của doanh nghiệp. Từ kỹ năng quản lý thiết kế, triển khai chiến dịch, chạy và đo lường kết quả bán hàng.
  • Xây Dựng Chiến Lược 
    Hỗ trợ chủ doanh nghiệp xây dựng chiến lược phát triển lâu dài ổn định. Chiến lược phát triển là yếu tố cốt lõi để thành công với một doanh nghiệp, Tiếp Thị Trực Tuyến sẽ giúp bạn.
  • Lập Kế Hoạch Phát Triển
    Với điểm tựa là chiến lược phát triển hoàn chỉnh, hỗ trợ doanh nghiệp lập plan công việc cho từng hạng mục với từng mục tiêu khác nhau. Có kế hoạch và check list công việc cần làm.
  • Sử Dụng Công Cụ Hỗ Trợ
    Để quản lý phát triển Tiếp Thị Trực Tuyến của doanh nghiệp bạn cần nhiều công cụ hỗ trợ để tự động hóa nhiều việc từ tạo nội dung bài, pót bài, chạy quảng cáo Facebook, Google, TikTok đến đo lường khách và sales.

Huấn luyện 1 – 1 giữa chủ doanh nghiệp và nhà huấn luyện (Coach) hỗ trợ định hướng phát triển các chiến dịch tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp hiệu quả & lâu dài.

Liên hệ để nhận tư vấn về dịch vụ này:

Zalo: +84 86 221 61 61

cuc dai


Nhận làm nội dung và thiết kế chiến dịch tiếp thị trực tuyến, các bảng chào hàng tiếng Anh hoặc các bảng chào giá đặc biệt cho đối tượng khách nước ngoài.

Liên hệ để nhận tư vấn về dịch vụ này:

Zalo: (+84) 86 221 6161

WhatsApp (+65) 979 23 671

Miễn phí 1 trang giới thiệu doanh nghiệp bằng tiếng Anh cho các doanh nghiệp sản xuất nếu sử dụng gói dịch vụ trên LỰA CHỌN 1.

Dịch Vụ Tư Vấn Tiếp Thị Trực Tuyến

Dịch vụ tư vấn kế hoạch marketing trực tuyến phù hợp với hầu hết doanh nghiệp lớn nhỏ cần xây dựng kế hoạch tiếp thị ngắn hạn hoặc dài hạn để tăng doanh thu và phát triển độ bền nhận diện thương hiệu.







Chiến lược tiếp thị tổng thể hiệu quả cần có quá trình và thời gian, nhanh nhất 1 tháng để thiết lập xong phần xây dựng trên các nền tảng xã hội và 45 ngày trên trang web truyền thông. Thời gian bỏ ra sẽ xứng đáng với kết quả bạn nhận được về lâu dài.

Vietnam business investment

Mỗi doanh nghiệp sẽ cần cho mình một dịch vụ marketing tổng thể phù hợp. Bởi vì các doanh nghiệp có sự khác nhau về: Mô hình doanh nghiệp – Quy mô công ty – Loại hình sản phẩm, dịch vụ – Nhu cầu khách hàng – Định hướng phát triển doanh nghiệp và nhiều yếu tố khác.

Ví dụ:

  • Những doanh nghiệp quy mô từ vừa đến nhỏ thường tập trung chi phí vào các loại kênh marketing có tính chuyển đổi tức thời, tiếp cận khách hàng cách đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả như: Chạy quảng cáo trên Facebook, Google hoặc SEO website.

  • Những doanh nghiệp lớn hoặc tập đoàn thường marketing đa kênh, kết hợp với nhau thành hệ sinh thái marketing tổng thể. Ngoài những kênh marketing phổ biến trên các nền tảng mạng xã hộ còn có thể có thêm các kênh cũng hiệu quả không kém như: Email marketing, SMS hay đặt các banner quảng cáo trên các trang báo điện tử có cùng khách hàng mục tiêu.